วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

การเริ่มต้นธุรกิจอย่างมืออาชีพ


 คลิกที่นี่ทดลองระบฟรี 3วัน
หลังจากที่ท่านได้สมัครเปิดบัญชีกับทาง 24Payturn และได้ทำขั้นตอนการสมัครครบถ้วนแล้ว (ดูวิธีการสมัครได้ที่นี่!) รหัสของท่านจะมีสถานะ Active ซึ่งท่านจะได้รับ หน้าลิงค์เพื่อใช้ในการแนะนำธุรกิจ เช่น
http://www.24payturn.com/?invite=Usernameของท่าน
ตัวอย่างถ้า Username คือ 24payservice  เว็บลิงค์ก็คือ
http://www.24payturn.com/?invite=24payservice
ท่านสามารถส่งเว็บลิงค์ดังกล่าวไปหาเพื่อนๆ หรือคนที่ท่านต้องการจะแนะนำให้เขาสมัครทำธุรกิจกับท่าน หรือท่านอาจจะนำบทความที่ทีมงานของเราจัดทำให้ท่านฟรี!(มีชื่อของท่านเป็นผู้แนะนำธุรกิจ สิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกที่สมัครภายใต้ทีมงาน 24PayserviceTeam ดูตัวอย่างบทความคลิกที่นี่!) ไปลงประกาศตามเว็บ,เว็บบอร์ดต่างๆ ก็จะเป็นช่องทางเพื่อโอกาสให้ผู้คนได้พบเห็นและเข้าร่วมธุรกิจกับท่านมากยิ่งขึ้น! 
การเริ่มต้นธุรกิจอย่างมืออาชีพจะต้องทำอย่างไร?
เพื่อให้ท่านเกิดความเชื่อมั่นในธุรกิจ 24Payturn ผมแนะนำว่าขั้นแรกให้ท่านเริ่มจาก...
1.ทดลองใช้บริการที่ทาง 24Payturn มีไว้บริการและท่านก็จำเป็นต้องใช้ ง่ายๆเลย ก็เริ่มจากการเติมมือถือ...ก่อนอื่นท่านต้องมีเงินในระบบก่อน ดูวิธีการเติมเงินเข้าสู่ระบบคลิก! หลังจากนั้นก็มาลองเติมเงินมือกัน ดูวิธีการเติมเงินมือถือคลิกที่นี่! จะเห็นว่าสะดวกและรวดเร็วมาก ดังนั้นแนวคิดที่ผมได้รับก็คือเปลี่ยนค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้านโดยเริ่มขากบ้านเรา บ้านญาติ บ้านเพื่อนๆ บ้านคนที่รู้จักและนำค่าใช้จ่ายเหล่านั้นมาจ่ายผ่านระบบของ 24Payturn ท่านก็จะได้ส่วนลดเป็นเงินกลับคืนมา ง่ายใช่ไหมครับ!
2.ตั้งเป้าหมายการมีรายได้ 98,3000.-/เดือน ในเวลา 12 เดือนนับจากนี้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดในธุรกิจเครือข่ายเราต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ซึ่งตัวเราต้องอยู่จนถึงวันที่สประสบบความสำเร็จ จึงอยากแนะนำให้ตั้งตั้งเป้าหมายรักษาสถานะ Active ในรหัสของท่านให้ครบ 12 เดือน เมื่อครบ 12 เดือนแล้วถ้าท่านบรรลุเป้าหมาย 100% ท่านก็จะมีรายได้ 98,3000.-/เดือน และได้ทุกๆเดือน แต่ถ้าท่านทำได้สัก 30% ท่านก็จะมีรายได้ 29,490.-/เดือน ก็ถือว่าเป็นรายได้เสริมที่ไม่น้อยทีเดียว  
3.ทำการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ 24Payturn อย่างมีประสิทธิภาพ!และอย่างต่อเนื่อง (ดูเทคนิคและวิธีการประชาสัมพันธ์อย่างมืออาชีพที่นี่ครับ!) จนครบกำหนดตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมมีเชื่อว่า "ของฟรีไม่มีในโลกครับ" ทุกอย่างที่เราจะได้มา เราต้องแลก อยากต้องและกับความเหนื่อยยาก และกับเวลาที่ต้องทุ่มเทให้กับสิ่งนั้น หรือถ้าเราไม่อยากทำเองก็ต้องใช้เงินแลกมา ผมมองว่าบางคน หรือบางอาชีพทำงานจนหมดแรงก็ไม่มีโอกาสมีรายได้ถึง 30,000.- 50,000.- /เดือน แต่ผมมั่นใจว่า 24Payturn ให้ท่านได้ครับ!
4.ศึกษาและเรียนรู้ระบบของทั้งของบริษัท ของอัพไลน์และของทีมงานที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ท่าน ซึ่งจะเป็นการย่นระยะเวลาทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น ผมเองได้รวบรวมเทคนิคและวิธีการทำงานเอาไว้เป็นบทเรียนทั้งหมด 12 บทเรียน เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้การทำงานเพื่อจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูกเหมือนคนรุ่นแรก...


ศึกษาบทเรียน 24PayturnSchool คลิกที่นี่
5.แนะนำให้ศึกษาวีดีโอทั้ง 2 file นี้ดูหลายๆครั้ง จะทำให้ท่านเข้าใจระบบของ 24Paytrun การจ่ายผลตอบแทนและวิธีการทำงานอย่างชัดเจนยิ่งขั้น 







  
สมัครสมาชิก ทดลองระบบ 3วัน FREE!



รัตนาภรณ์ เบอร์โทรศัพท์ : 089-6841829
e-mail: 24payservice@gmail.com
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่ผมนำเสนอมาจะเป็นประโยชน์กับท่านที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้และที่สำคัญบทเรียนทั้ง 12 บทเรียนนี้จะเป็นข้อมูลและเป็นวิธีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้ท่านบรรลุเป้าหมายการมีรายได้ 98,300.-/ เดือน ภายในเวลา 9-12 เดือน ทางทีมงาน 24PayServiceTeam หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ท่านและทางทีมงานยินดีที่ได้ร่วมงานกับท่าน

ด้วยความจริงใจ
WebMaster@24PayService Team








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหา

24payservice 24payturn คืออะไร 24 payturn เป็นธุรกิจของคนที่มีความใฝ่ฝัน 24payturn เป็นมากกว่าการจ่าย 24 payturn มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน กรอกข้อมูลของท่านที่นี่ การกรอกขอมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกับ 24Payturn (สำหรับสมาชิกใหม่) การตรวจสอบค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว การเติมเงินมือถือ การเติมเงินมือถือระบบ Hutch การโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM เกมส์ออนไลน์ ข้อดีของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ความลังเล...นำมาซึ่งความล้มเหล คิดและทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย 98300 บาท คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98300 บาท กับ24payturn ณัฐวร วุฒิโอฬาร แนะนำวิธีการสร้างรายได้ 98300 บาท-24payservice ทำไมต้อง 24payturn ธุรกิจเคาร์เตอร์เซอร์วิส กับ Network marketing ธุรกิจออนไลน์ 100%ในวันนี้ บริการออนไลน์ ผลตอบรับของธุรกิจ 24 payturn ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว 24 Paysercvice โรงเรียนสอนธุรกิจ 24Payturn วิธีการสร้างรายได้กับ 24payturn วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณ วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณบนโลกออนไลน์ สมัครด่วน 24payturn ลงทุน350บาท ครั้งเดียวรับรายได้หลักหมื่น สมัครสมาชิกฟรี สรุปข้อดีของธุรกิจ 24payturn ส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ สำคัญมาก....ต้องอ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคารเข้าสู่ 24payturn แบบปกติ ALL New Member k-cyber-banking Welcome to 24 Payturn