วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

การใช้บริการกับระบบการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆของ 24Payturn

การใช้บริการกับ 24Payturn
ระบบเติมเงิน
การเติมเงินมือถือ


ระบบรายเดือน
การจ่ายค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำประปา ดังตัวอย่างบิลด้านล่าง สามารถจ่ายผ่าน 24Payturn ได้ทั้งหมดครับ และวิธีการทำรายการสามารถดูตัวอย่างได้จากการจ่ายค่าบัตรเครดิตของ First Choice ซึ่งมีวิธีการคล้ายกันดังภาพด้านล่าง...


วันนี้เรามาดูตัวอย่างการทำรายการ ชำระค่าสินค้าและบริการรายเดือนของ First Choice ภาพด้านล่างเป็นใบเรียกเก็บเงิน ของ KRUNGSRI First Choice

ให้เพื่อนๆ Log in เข้าระบบ และทำรายการตามภาพตัวอย่างด้าน่างเลยครับ

ทำรายการโดยกรอกข้อมูล
1.กรอกเลขที่บัตร 16 หลัก (ดูตรงตำแหน่งอ้างอิง)
2.ใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อส่ง SMS
3.กรอกชื่อเจ้าของบัตร
4.ใส่ยอดเงินที่ต้องการชำระ (ระบบจะรับชำระยอดเงิน 300-30,000.-)
5.ใส่วันครบกำหนดชำระ วันที่ เดือน พ.ศ. (จะต้องไม่เกิน 12.00น.-ของวันที่ครบกำหนดชำระ)
ุ6.เมื่อกรอกข้อมูลครบและเช็คความถูกต้องแล้ว ก็ให้ทำการกดปุ่ม "ทำรายการ"
ค่าบริการที่เรียกเก็บจากลูกค้าท่านสามารถกำหนดเองได้อาจจะเป็น 5-15 บาท ต่อบิล 
จากนั้นก็ใส่ Pin code (รหัสส่วนตัว 4 หลัก)
ใบบันทึกรายการท่านสามารถบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐานหรือจะพิมพ์แล้วเก็บไว้ก็ได้ครับ ถ้าเป็นการบริการลูกค้าก็สามารถปริ้นให้ลูกค้าได้ครับ
เมื่อเราเข้าไปตรวจสอบประวัติการทำรายการจะเห็นว่ารายการได้อนุมัติเรียบร้อยแล้ว
สินค้าและบริการ
วิธีง่ายๆ ในการใช้บริการ เพียงสมัครสมาชิกเพื่อเปิดบัญชีส่วนบุคคล พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี ครั้งแรก 350 บาท คุณก็สามารถใช้บริการต่างๆ ของเราได้ทันที ภายในวงเงินที่ฝาก เข้ามาในบัญชีส่วนบุคคลของคุณ โดยมีค่าใช้บริการรายเดือนในแต่ล่ะเดือน เพียง100บาท/เดือนเท่านั้น
-ชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชีครั้งแรก 350 บาท ใช้บริการฟรีทันที 1 เดือน
-ค่าใช้บริการรายเดือน 100 บาท/เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 2 เป็นต้นไป
ตัวอย่าง การชำระค่าบริการรายเดือน และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังสามารถเติมเงินมือถือและเกมส์ออนไลน์ และจ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ มากมาย

     
ชำระค่าบริการ อื่นๆ เช่น บัตรเติมเงินเกมส์ออนไลน์ พร้อมส่วนลดพิเศษ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
สนใจสมัคร ทดลองระบบ 3 วันฟรี! สมัครสมาชิกคลิกที่นี่!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหา

24payservice 24payturn คืออะไร 24 payturn เป็นธุรกิจของคนที่มีความใฝ่ฝัน 24payturn เป็นมากกว่าการจ่าย 24 payturn มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน กรอกข้อมูลของท่านที่นี่ การกรอกขอมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกับ 24Payturn (สำหรับสมาชิกใหม่) การตรวจสอบค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว การเติมเงินมือถือ การเติมเงินมือถือระบบ Hutch การโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM เกมส์ออนไลน์ ข้อดีของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ความลังเล...นำมาซึ่งความล้มเหล คิดและทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย 98300 บาท คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98300 บาท กับ24payturn ณัฐวร วุฒิโอฬาร แนะนำวิธีการสร้างรายได้ 98300 บาท-24payservice ทำไมต้อง 24payturn ธุรกิจเคาร์เตอร์เซอร์วิส กับ Network marketing ธุรกิจออนไลน์ 100%ในวันนี้ บริการออนไลน์ ผลตอบรับของธุรกิจ 24 payturn ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว 24 Paysercvice โรงเรียนสอนธุรกิจ 24Payturn วิธีการสร้างรายได้กับ 24payturn วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณ วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณบนโลกออนไลน์ สมัครด่วน 24payturn ลงทุน350บาท ครั้งเดียวรับรายได้หลักหมื่น สมัครสมาชิกฟรี สรุปข้อดีของธุรกิจ 24payturn ส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ สำคัญมาก....ต้องอ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคารเข้าสู่ 24payturn แบบปกติ ALL New Member k-cyber-banking Welcome to 24 Payturn