วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสร้างวิสัยทัศน์ความคิดเชิงบวก กับธุรกิจ 24 Payturn


wealthlife2


ทำความรู้จักกันก่อนนะครับ?... 


 ผม Wealthlife ผมอายุ42 ปี  ชอบทำธุรกิจ ที่ตื่นเต้น และชอบหาความจริงกับธุรกิจต่าง ต่าง ว่าจะเป็นไปได้อย่างที่โฆษณา หรือไม่
และอยากรู้โครงสร้าง รวมทั้งแผนธุรกิจ, ผมมีโอกาสเดินทางไปมาทุกภูมิภาค ของโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย,เยอรมันนี, อังกฤษ,สวีเดน,ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศมากมาย
ทำให้ผมได้เห็นว่า มีธุรกิจลักษณะนี้ ในหลายประเทศที่ผมได้กล่าวมาเช่นกัน

ผมรู้จักธุรกิจนี้ได้อย่างไรหรือครับ?

ในวันหนึ่ง มีเพื่อนสนิทมิตรรักของผมได้ส่งรายละเอียดมาให้ทางเมล์ของผม ซึ่งในตอนแรกผมไม่ได้มีโอกาสแม้แต่จะเปิดอ่านเลยสักนิด จนเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง เราได้พบกัน และได้พูดคุยสนทนากัน
อย่างละเอียด เกี่ยวกับธุรกิจนี้ เมื่อสนทนากันจบ ผมได้ตัดสินใจทำธุรกิจนี้ทันทีอย่างไม่ลังเล

อยากบอกว่าทำไมผมถึงสนใจธุรกิจนี้?

ธุรกิจนี้ก็คงเหมือนเฉกเช่นธุรกิจ ออนไลน์หรือ คล้าย ธุรกิจขายตรงทั่วไปนั่นแหละครับ แต่พอได้เริ่มลงมือทำ ทำให้รู้สึกว่ามีความพิเศษ และแตกต่างจากธุรกิจประเภทเดียวกันอยู่หลายประการคือ...

 1.เราไม่ได้ขายหรือจำหน่ายสินค้า 
 2.การรักษายอด ก็อยู่ในกติกาง่าย ง่าย ไม่ได้บังคับ ว่าต้องมียอดสูง 
 3.สามารถสร้างรายรับได้ตลอดเวลาไม่จำกัด ขึ้นอยู่กับความขยันของตนเอง

นี่คือบางส่วนที่ผมอยากบอกเพื่อนๆว่า 24Payturn ดีอย่างไร?

สะดวก และมีระบบการสนับสนุนที่ดีครับ
ง่ายต่อการเรียนรู้เเละเข้าใจ ในสื่อส่งเสริม
สามาถทำให้ผมค้นพบวิธีการคว้าเงินในอากาศได้ตลอดเวลา
มาสิครับ มาสนุกกับชีวิต ในไสตล์การทำงานที่ตื่นเต้น และคาดไม่ถึง 
แล้วมาเดินไปสู่ความสำเร็จกับผมและทีมงานกันครับ

  1. ทำไมต้อง 24 payturn
  2. คุณณัฐวรเสนอแนวคิดการสร้างรายได้กับ 24Payturn
  3. คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98,300 บาทต่อเดือน กับ24payturn
  4. ยินดีต้อนรับสู่ 24 Payturn

การสร้างวิสัยทัศน์ความคิดเชิงบวก

กับธุรกิจ 24 Payturn



เป้าหมายที่ไม่ไกลในการประกอบธุรกิจใดใด ล้วนสร้างได้จาก แรงบันดาลใจ (Inspiration)   มนุษย์เราจะดำรงค์ชีพอยู่บนโลกนี้มิได้ หากขาดซึ่ความหวัง (Hope)   ความคาดหวังนี่เอง ที่ทำให้คนเราได้รับผลสองทางของมัน คือ สมหวัง หรือ ผิดหวัง   ร้อยล้านพันคนบนโลกนี้ล้วนผ่านผลนี้มาทั้งสิ้น มิมีผู้ใด สมหวัง ตลอดกาล  และ  ผิดหวังตลอดไป ถ้าเราสร้างความหวัง หรือ จุดหมายที่ชัดเจน โดยมีความศรัทธา หรือ มีความเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราทำจะต้องประสพความสำเร็จ ในข้างหน้า อย่างแน่นอน.
แรงบันดาลใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หรืออาจจะใกล้เคียงกันก็สุดแท้แต่ เพียงแต่ต้องสร้างแรงบันดาลใจให้อยู่กับตัวเองให้ได้มากที่สุด หรือตลอดเวลาได้ก็จะดี ขอให้กำลังใจทีมงานก้าวเดินสู่ความสำเร็จอันใกล้ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จไปด้วยกันครับ.

24payservice


ทีมงานของเรา To trust me 


ผู้แนะนำของคุณคือ :  รัตนาภรณ์ มั่นกิจเจริญ   
                  โทร :  089-6841829     
               email : 24payservice@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหา

24payservice 24payturn คืออะไร 24 payturn เป็นธุรกิจของคนที่มีความใฝ่ฝัน 24payturn เป็นมากกว่าการจ่าย 24 payturn มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน กรอกข้อมูลของท่านที่นี่ การกรอกขอมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกับ 24Payturn (สำหรับสมาชิกใหม่) การตรวจสอบค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว การเติมเงินมือถือ การเติมเงินมือถือระบบ Hutch การโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM เกมส์ออนไลน์ ข้อดีของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ความลังเล...นำมาซึ่งความล้มเหล คิดและทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย 98300 บาท คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98300 บาท กับ24payturn ณัฐวร วุฒิโอฬาร แนะนำวิธีการสร้างรายได้ 98300 บาท-24payservice ทำไมต้อง 24payturn ธุรกิจเคาร์เตอร์เซอร์วิส กับ Network marketing ธุรกิจออนไลน์ 100%ในวันนี้ บริการออนไลน์ ผลตอบรับของธุรกิจ 24 payturn ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว 24 Paysercvice โรงเรียนสอนธุรกิจ 24Payturn วิธีการสร้างรายได้กับ 24payturn วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณ วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณบนโลกออนไลน์ สมัครด่วน 24payturn ลงทุน350บาท ครั้งเดียวรับรายได้หลักหมื่น สมัครสมาชิกฟรี สรุปข้อดีของธุรกิจ 24payturn ส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ สำคัญมาก....ต้องอ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคารเข้าสู่ 24payturn แบบปกติ ALL New Member k-cyber-banking Welcome to 24 Payturn