ผ่านระบบเครื่อง ATM ของธนาคารกสิกรไทย
สิ่งที่จำเป็นต้องมีสำหรับการทำรายการโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM ของธนาคารกสิกรไทยมีดังนี้
- รหัสโอนเงินอัตโนมัติ (Transfer Code) ท่านสามารถกำหนด Transfer Code ส่วนตัวของท่านได้เอง ตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิก หรือ ในระบบสมาชิก ที่เมนูแก้ไขข้อมูลส่วนตัว
- เลขที่บัญชีของ24payturn เลขที่บัญชี 094 244 9005
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือของ 24payturn 082-211-6659
- บัตร ATM ธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น
1. ขั้นตอนการโอนเงิน
- 1. กรอกรหัสผ่านของตัวท่าน
- 2. เลือกทำรายการโอนเงิน
- 3. เลือกรายการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลอื่น
- 4. เลือกหักจากบัญชีแบบออมทรัพย์ หรือ กระแสรายวัน (ขึ้นอยู่กับประเภทบัญชีที่ท่านใช้)
- 5. เลือก ธนาคารกสิกรไทย
- 6. ระบุหมายเลขบัญชีของ 24payturn คือ 094 244 9005
- 7. ระบุจำนวนเงินที่ต้องการโอน
- 8. ตรวจสอบความถูกต้อง
- เลือกยืนยันการทำรายการ
2. ขั้นตอนการส่ง SMS
Step 1
- เป็นขั้นตอนการส่ง SMS เพื่อทำการปรับยอดเงินของท่านในระบบบัญชี 24payturn แบบอัตโนมัติ
- กดปุ่ม ต้องการส่ง SMS (หมายเลข1)
Step 2
- ระบบของธนาคารจะให้ดำเนินการระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ
- ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือของ 24payturn คือ 082 211 6659
- กดปุ่มยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ (หมายเลข 1)
Step 3
- ระบบของธนาคารจะให้ดำเนินการระบุหมายเลขอ้างอิงของผู้ส่ง
- ให้ระบุหมายเลข Transfer Code ที่ท่านกำหนดไว้
- กดปุ่มยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ (หมายเลข 1)
ระบุ Tansfer Code ที่ท่านกำหนดไว้
***ข้อความระบุ Tansfer Code ที่ท่านกำหนดไว้ ไปใส่ไว้ต่อท้าย หมายเลขอ้างอิงของผู้ส่งในรูปประกอบ***
Step 4
- ระบบของธนาคารจะให้ดำเนินการเลือกภาษาที่จะใช้ในการส่ง
- กดปุ่มเลือกภาษาไทย (หมายเลข 1 )หรือ ภาษาอังกฤษ (หมายเลข 2)
- เสร็จสิ้นขั้นตอนทำรายการ กรุณารอรับสลิปการทำรายการ
ระบบของธนาคารจะทำการส่ง SMS ไปยังระบบของ 24payturn และระบบของเราจะดำเนินการปรับยอดเงินในระบบบัญชีสมาชิกของท่านภายในเวลาไม่เกิน 10 นาที
ข้อควรระวัง
กรุณาเก็บเอกสารการนำฝาก หรือ สลิปการโอนเงินผ่าน ATM ไว้เป็นหลักฐาน หากเกิดกรณีผิดพลาดในการระบุรหัสโอนเงินอัตโนมัติ (Transfer Code) หรือทำรายการใด ๆ ผ่านระบบของธนาคารกสิกรไทยผิด หรือระบบแจ้ง SMS ของธนาคารขัดข้อง ระบบของ 24payturn จะไม่สามารถปรับยอดให้ท่านได้ ท่านสามารถนำข้อมูลหลักฐานการโอนเงินของท่าน ทำการแจ้งการโอนเงินอีกครั้งในระบบสมาชิก ที่เมนูแจ้งการโอนเงินแบบปกติ (ต้องรอเจ้าหน้าที่อนุมัติ) เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการตรวจสอบและปรับยอดให้ท่านในวันทำการถัดไป (ในกรณีนี้ต้องใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบอย่างน้อย 24 ชม.)
** กรุณาโอนยอดเงินที่มีเศษสตางค์ เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็วและสามารถโอนเงินที่จะชำระค่าบริการต่างๆ มาพร้อมการชำระค่าธรรมเนียมได้ด้วยเช่นกัน เช่น 350.022 , 1,000.53 , 5,000.04 (จำนวนเงินที่เกินจากการชำระค่าธรรมเนียมจะคงอยู่ในบัญชี 24payturn ของท่าน) **
*** ภายใน 1 วัน หากโอนเข้าระบบมากกว่า 1 ครั้ง กรุณาโอนยอดเงินที่แตกต่างกัน ***
**** โปรดเก็บเอกสารใบนำฝาก หรือ สลิปการโอนเงินของท่านไว้เป็นหลักฐาน เพื่อใช้ในการกรอกข้อมูลแจ้งยืนยันการโอนเงิน แล้วอ้างอิงในกรณีที่เกิดปัญหาการตรวจสอบการโอนเงิน ****
แจ้งยืนยันการโอนเงิน
หลังจากที่คุณโอนเงินแล้วให้ทำการ Login เข้าสู่ระบบสมาชิก โดยใช้ รหัสสมาชิก และรหัสผ่าน ที่คุณกำหนดไว้ในขั้นตอนการสมัคร เข้าสู่เมนู "แจ้งโอนเงินเข้าระบบ" แล้วกรอกรายละเอียดต่างๆ และกดส่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความถูกต้อง และทำการเปลี่ยนสถานะ เป็น Active ให้คุณ
** ใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 30 นาที ในเวลาทำการ 9:00 – 18:00 และไม่เกิน 12 ชั่วโมงนอกเวลาทำการ **
*** ฟรี เว็บไซด์แนะนำส่วนตัวของคุณ ***
เริ่มใช้บริการต่างๆได้อย่างไร?
เมื่อคุณมีสถานะ Active คุณสามารถเข้าใช้งานเมนูต่างๆในระบบสมาชิกได้ครบทุกเมนู รวมทั้งใช้เว็บไซด์ส่วนตัวแนะนำธุรกิจได้ด้วยเช่นกัน แล้วเมื่อคุณต้องการชำระค่าสาธารญูปโภคต่างๆ เพียงคุณนำเงินที่จะชำระมาฝากเข้าในระบบ 24payturn ของคุณผ่านช่องทางและวิธีเดียวกันกับการชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี เพียงเท่านี้คุณก็สามารถได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการระบบ 24payturn ของเราเองได้อย่างง่ายดาย
WebMaster@24PayServiceTeam
เข้าสู่เว็บไซด์ 24Pyaturn |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น