วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ถาม - ตอบเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ 24Payturn ที่คุณควรรู้

  • เพื่อนๆชาว totrustme ที่รักทุกท่าน แวะเข้ามาทักทายพูดคุยกันก่อนครับ
ตอบ
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว totrustme ที่รักทุกท่าน 
สำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาแล้วเห็นว่า จำนวนสมาชิกยังน้อยอยู่ ไม่ต้องตกใจ และไม่ต้องเป็นห่วงพวกผมที่เป็น ทีมงานทั้งหลายนะครับ เพราะ 24payturn เพิ่งเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้เองครับ และทางทีมงาน totrustme จะเริ่มทำการแนะนำตามวิธีการต่างๆ ทั้งรูปแบบการส่งเอกสารแนะนำ 4 หน้า (off line ) และการแนะนำรูปแบบ on line ในวันจันทร์ที่จะมาถึงนี้ครับ ส่วนเมื่อโปรโมทแล้วจำนวนสมาชิกจะเพิ่มขึ้นเร็วหรือช้าอย่างไร ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ ถ้าใครได้อ่านบทสัมภาษณ์ของผมที่อยู่หน้าหลักเว็ป totrustme คงพอจะเดาออกนะครับ ว่าที่เราไม่เปิดตัวเปรี้ยงปร้าง เปิดตัวพร้อมกับมีสมาชิกที่มีรายได้ หลักหมื่นให้เห็นทันที หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เห็นว่า มีสมาชิกมากมายที่มีรายได้เกิดขึ้นแล้วตั้งแต่เปิดตัวเลย เพราะว่าพวกเราไม่ใช่ทีมที่เล่นกับระบบครับ เราไม่ใช้ทีมที่เป็นนักล่าเครือข่าย เราไม่ได้มีการเตรียมจำนวนคนไว้ล่วงหน้า ไม่ได้มีการสร้างภาพ เราใช้วิธีขยายสายงานเหมือนกันกับที่เพื่อนๆสมาชิกทุกท่านทราบจาก "เมนูแนะนำใครอย่างไร" ทางหน้าเว็ปtotrustme ทุกประการ เราไม่ได้ต้องการ รวย เร็ว แรง หรือต้องการดัง สิ่งที่เราทีมงาน totrustme ต้องการที่สุดคือ ความสำเร็จ ความพึงพอใจของสมาชิกทุกท่านครับ เพราะนี่คือ....ความสำเร็จที่เราสร้างร่วมกันครับ
สวัสดีครับ
ณัฐวร วุฒิโอฬาร

  • วิธีที่สามารถทำให้คุณมีรายได้ 98,300 บาทต่อเดือนตลอดไป แม้เครือข่ายเริ่มชะลอตัว 
ตอบ
ทางทีมงาน 24PayService  Team และ To Trust Me ขอขอบคุณท่านสมาชิก ที่ให้เกียรติมอบความไว้วางใจและความมั่นใจตัดสินใจร่วมธุรกิจกับเราทางทีมงานได้รับความไว้วางใจจาก 24payturn ให้เป็นที่ปรึกษานโยบายด้านการตลาด เราได้เตรียมระบบรวมทั้งวิธีการต่างๆที่สามารถทำให้ทุกคนที่เข้าร่วมธุรกิจมีรายได้ตลอดไปแม้เครือข่ายเริ่มชะลอตัว ไว้เรียบร้อยแล้ว วิธีที่สามารถสร้างรายได้ให้กับทุกคนที่เข้าร่วมธุรกิจ แม้บุคคลนั้นจะตัดสินใจร่วมธุรกิจทีหลังก็ตาม ถึงแม้วิธีการนี้จะไม่สามารถทำให้บุคคลที่เข้าร่วมธุรกิจทีหลังมีรายได้เท่ากับบุคคลที่ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจก่อน แต่ก็มากเพียงพอที่สามารถทำให้เกิดความพึงพอใจที่จะอยู่ในธุรกิจนี้ และเมื่อคนที่เข้าร่วมธุรกิจทีหลังสามารถอยู่ได้ ย่อมส่งผลให้บุคคลที่เข้าร่วมธุรกิจก่อน มีรายได้ตลอดไปอย่างแน่นอน

จุดประสงค์ในการจัดตั้งทีมของเรานั้น เราไม่ได้ตั้งทีมขึ้น เพื่อรวบรวมสมาชิกแล้วย้ายไปสร้างรายได้กับบริษัทต่างๆในธุรกิจนี้ เพราะการกระทำลักษณะดังกล่าว นอกจากเป็นการซ้ำเติมธุรกิจนี้แล้ว ยังไม่สามารถทำให้สมาชิกมีรายได้ตลอดไปได้

จุดประสงค์ในการจัดตั้งทีมของเราก็คือ รวบรวมสมาชิก เพื่อใช้พลังของสมาชิกในการขับเคลื่อนระบบ และวิธีการที่สามารถสร้างรายได้ตลอดไปแม้เครือข่ายเริ่มชะลอตัว ซึ่งพลังของสมาชิกสามารถส่งผลให้วิธีการดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ทางทีมงาน To Trust Me ต้องขออภัยท่านสมาชิกที่ไม่สามารถเปิดเผยวิธีการดังกล่าวให้ทราบได้ในขณะนี้ เนื่องจากปัจจัยที่สำคัญที่สามารถทำให้วิธีดังกล่าวประสบความสำเร็จคือ จำนวนสมาชิก การเปิดเผยรายละเอียดวิธีดังกล่าวจะทำให้เราไม่สามารถรวบรวมสมาชิกได้มากพอ สาเหตุเพราะ 24payturn ไม่ใช่บริษัทเดียวที่ดำเนินธุรกิจในลักษณะนี้ ในแต่ละบริษัทยังแบ่งออกเป็นหลายสายงาน และในแต่ละสายงานยังแบ่งออกเป็นหลายทีมงานด้วยกัน ทำให้การเปิดเผยรายละเอียดดังกล่าวส่งผลเสียให้แก่สมาชิกมากกว่าผลดี

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวิธีดังกล่าวเริ่มต้นขึ้น ท่านสมาชิกสามารถสัมผัสได้ถึงแนวทางที่สามารถทำให้ท่านมีรายได้ตลอดไปได้อย่างชัดเจน รวมไปถึง เข้าใจถึงสาเหตุที่เราไม่อาจเปิดเผยวิธีดังกล่าวได้ในขณะนี้

นอกจากนั้นแล้ว ทางทีมงานได้จัดทำแผนผังสายงานในทีม To Trust Me ไว้ด้วยเช่นกัน รวมทั้งได้จัดเตรียมความพร้อมต่างๆไว้เรียบร้อยแล้ว และสามารถดำเนินการได้ทันที หากในอนาคตเกิดเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อรายได้ของสมาชิกที่มีอยู่ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านสามารถมีรายได้ตลอดไป รวมไปถึงหากในอนาคตมีปัจจัยใดๆที่เหมาะสมและสามารถเพิ่มรายได้ให้แก่สมาชิก เราพร้อมที่จะดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านประสบแต่ความสำเร็จ และมีความสุขสำหรับการตัดสินใจเข้าร่วมทีมของเราในครั้งนี้

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ ดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และสมหวังในสิ่งที่ท่านปรารถนาทุกประการ

สวัสดี
To Trust Me
ความสำเร็จที่เราสร้างร่วมกัน
  • เพื่อนๆทำอะไรกันบ้างเมื่อได้ 98,300  (อ่าน 1130 ครั้ง)
ตอบ
สวัสดีเพื่อนๆชาว totrustme ที่รักทุกท่านครับ

เมื่อผมได้ 98,300 ปั๊บ ผมจะไปแปลงเพศทันที เอาให้สวยกว่าน้องปอยเลยคอยดู...ป๊าดดดดดดดดดด ไม่ใช่ๆ ล้อเล่นๆ ครับ แหมๆๆเดวแฟนผมตกใจแย่ นึกว่าผมมาค้นพบตัวตนที่แท้จริงเอาตอนนี้ มาเข้าเรื่องดีกว่าครับ สำหรับหัวข้อนี้ ก็อยากให้เพื่อนๆ มาตอกย้ำความฝันของตัวเองให้ชัดเจน ให้เห็นจะๆกันอีกครั้ง เพื่อนๆหลายท่านอาจจะเหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิต จนอาจหลงลืมไปแล้วว่าเคยฝันอะไรไว้บ้าง ไม่ได้นะครับ ความฝันก็เหมือนเป้าหมายของชีวิตครับ เปรียบเสมือนแผนที่ชีวิต ตราบใดที่เรามีความฝัน มีเป้าหมาย ชีวิตเราจะมีความหมายและคุณค่า เราจะรู้ว่าเราอยู่เพื่ออะไร ต้องทำอะไร และผมเชื่อว่า เพื่อนๆที่ตัดสินใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับเรา เพราะเพื่อนๆมองเห็นว่า ที่นี่ ที่ To trust me สามารถเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสู่ฝันของเพื่อนๆได้
มาครับมา.....เรามารื้อฟื้นความฝันกันใหม่อีกครั้งครับ....ให้ชัดเจนกว่าครั้งไหนๆ...มาร่วมแบ่งปันความฝัน..และดื่มด่ำความฝันของกันและกัน..ส่งเสียงเชียร์ความฝันของเราทุกคนไปด้วยกัน...เตรียมพร้อมต้อนรับความฝัน...ซึ่งกำลังเดินทางมาหาเราเร็วๆนี้ครับ

และฝันของเราทีมงาน To trust me คือ "เห็นเพื่อนๆทุกท่านประสบความสำเร็จกับเราคร้าบบบบบบบบบบบบบบบ"
  • อยากได้แบรนด์เนอร์หรือป้ายโฆษณาเพื่อนำไปประชาสัมพันธ์  (อ่าน 1566 ครั้ง)
ตอบ
Copy นำไปใช้ได้เลยครับ อภินันทนาการจากทีมงาน totrustme
  •  เอกสารแนะนำ (4หน้า)  (อ่าน 1956 ครั้ง)
ตอบ
เอกสารแนะนำ (4หน้า) ขาวดำ -->  Download
เอกสารแนะนำ (4หน้า) สี  --> Download




  • Banner ร้อนๆ  (อ่าน 1857 ครั้ง) 
ตอบ
:D :D :D แจกBanner ให้เพื่อนๆ นำไปใช้...
  • จะครบ/ครบ 1 เดือนแล้วหา 3 คนไม่ได้....จะทำอย่างไงต่อไปดี  (อ่าน 1250 ครั้ง)
ตอบ
สวัสดีเพื่อนๆชาว totrustme ที่รักทุกท่านครับ ต้องขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆที่มีความสุขกับวิธีการสร้างรายได้ของเราอยู่ในขณะนี้ และขอให้กำลังใจกับเพื่อนๆบางท่านที่ยังแนะนำไม่ได้นะครับ  สำหรับคำแนะนำก็มีตามนี้ครับ  
  1  ก่อนอื่นต้องย้อนกลับไปถามตัวคุณเองก่อนครับว่า วันที่ตัดสินใจร่วมธุรกิจกับเรา สิ่งที่ต้องการคืออะไร   และวันนี้.....ในขณะนี้....ยังต้องการสิ่งนั้นอยู่หรือไม่ 
  2  แล้ววันนี้...ในขณะนี้ หรือ อนาคตอันใกล้นี้....ยังมีวิธีการอื่น หรือธุรกิจใด ที่สามารถให้สิ่งที่คุณต้องการได้ และที่สำคัญ คุณมีโอกาสและมีความพร้อมที่จะลงมือทำในวิธีนั้นๆ 
ถ้าคำตอบของข้อ 1 ของคุณคือ...ยังต้องการอยู่ และข้อ 2 คือ...ยังไม่มีวิธีอื่น หรือ ไม่พร้อมจะทำวิธีอื่น  สิ่งที่คุณต้องทำคือ เดินหน้าต่อไป....
  บางครั้ง มันเป็นเรื่องของจังหวะ...เวลา...ยกตัวอย่างเช่น คุณ A กับคุณ B ไปโพส link แนะนำของแต่ล่ะท่านไว้ที่เดียวกัน วันเดียวกัน...ผ่านไป 1 เดือน ปรากฎว่ามีคนสมัครร่วมธุรกิจผ่าน link คุณเอ 10 ท่าน แต่ไม่มีใครสมัครผ่าน link คุณ B เลย
  อย่าปล่อยให้ความรู้สึก ท้อ ผิดหวัง มาทำลายความสำเร็จของคุณ คุณต้องเปลี่ยนจังหวะ ปรับเปลี่ยนรูปแบบ
      ถ้าคุณโพส link ไว้แล้วไม่มีคนสมัคร คุณต้องหาที่โพสใหม่
      ถ้าคุณเห็นมีสมาชิกรอการ Active อยู่ คุณอาจโทรไปทำความรู้จักกับเค้า
      ถ้าคนที่คุณไปแนะนำมีข้อกังวลใจในการทำธุรกิจ คุณต้องทำให้เค้าหายกังวล (อันไหนตอบไม่ได้ โทรหา call center )
 สรุป.....ถ้าการแนะนำของคุณที่ผ่านมาไม่ได้ผล  คุณต้องมองหาจุดอ่อนในวิธีการแนะนำของคุณ ถ้าทำรูปแบบเดิม คุณจะได้ผลเหมือนเดิม คุณต้องหาจุดเปลี่ยน
 สุดท้ายแล้ว.....ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจของคุณครับ  ถ้าใจของคุณจะเอาให้ได้...ไม่มีอะไรห้ามคุณได้หรอกครับ
    มีเพื่อนสมาชิกของเราอยู่ท่านหนึ่ง  สมัครเข้ามาในสัปดาห์แรกที่ 24payturn เปิดให้บริการ จนถึงวันนี้.....ไม่มี down line อยู่ในสายงานเลย.....แต่.....เพื่อนของเราท่านนั้น....ก็ยังเป็นสมาชิกอยู่  ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนสมาชิกท่านนี้  ถามถึงวิธีการที่เค้าไปแนะนำ   เค้าตอบว่า  แนะนำทุกวิธีที่เรามีแล้ว....ทั้งส่งเอกสาร  โพส เมล์ หรือแม้แต่ตั้งป้ายโฆษณาก็ทำมาแล้ว  แต่ยังไม่สำเร็จ    ผมถามเค้าว่า.....ทำไมยังทำต่อ....คำตอบที่ได้รับคือ

  "บางทีคงยังไม่ถึงเวลาของเรา..แต่...อย่างน้อย ก็ยังมีความสุข ทีเห็นทางไปสู่ความฝัน  ยังมีความหวัง.....ไม่รู้ซิ....ส่วนตัวคิดว่า....ถ้าหยุด.....ความฝันที่วาดไว้ก็หายไปด้วย  ไม่อยากอยู่อย่างคนที่หมดหว้ง....."
  • ระบบแจ้งว่าท่านยังไม่ได้รับ PV เนื่องจากรหัสของท่านไม่ได้อยู่ในสายงานหลัก.........What is it? 
ตอบ
           เพื่อนๆสมาชิกหลายๆท่าน (โดยเฉพาะยอดชายทั้งหลาย) อาจเป็นเหมือนผม  เวลาที่นำรหัสที่เราเป็นคนแนะนำ มาจัดเรียงสายงาน  จะรู้สึกคึกคัก  กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที ทั้งที่ไม่ได้มีน้องชมพู่ น้องหยาด หรือน้องนางคนใดก็แล้วแต่  มาคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ  จะแอบอมยิ้มเล็กๆ  สายตาเจ้าเล่ห์ปรากฏออกมาโดยไม่รู้ตัว พร้อมกับรำพึงรำพันกับตัวเองในใจว่า  มามะ..มามะ...มาเป็นของพี่ซะดีๆ   จังหวะเดียวกันก็กดปุ่มยืนยันเต็มแรง  เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าเป้าหมายไม่สามารถขัดขืนได้  อารมณ์จะพุ่งพล่านถึงขีดสุด เมื่อเห็นคะแนน PV ที่ได้รับ เสมือนหนึ่งเครื่องหมายการันตีความเก่งกาจในกิจกรรมนี้   กล้ามเนื้อทุกส่วนรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข ปลอดโปร่ง โล่งใจ นอนหลับสบายทั้งคืน      แต่....แต่.....แต่  สำหรับใครบางคน ชะตากรรมหาเป็นเช่นนั้นไม่   เพราะเจ้าของสถานที่ไม่ยอมอำนวยความสะดวกในการประกอบกิจกรรม เพียงแค่เปิดประตูเข้ามา จะมีพนักงานต้อนรับแจ้งให้ทราบว่า     
                                

“หากท่านดำเนินการจัดเรียงสายงาน ระบบไม่สามารถจ่ายคะแนนโบนัส(PV)ให้ท่านได้ในขณะนี้
เนื่องจากรหัสของท่าน ยังไม่ได้รับการจัดเรียงเข้าสู่สายงานหลัก
หากรหัสของท่านไม่ได้รับการจัดเรียงเข้าสู่สายงานหลักภายในวันนี้
ระบบจะทำการจัดเรียงให้โดยอัตโนมัติ”

    เมื่อได้รับทราบข้อความดังกล่าว อาการคึกคัก กระชุ่ม กระชวย กระฉับกระเฉง กลับกลายเป็น อาการ มึนและงง ไปชั่วขณะ  อาการขาดสติตามมาอย่างเฉียบพลัน  ส่งผลให้ นักเลงใหญ่ ที่กำลังแข็งแกร่ง ดุดัน  พร้อมฟาดฟันศัตรูให้ดับดิ้น   คอตก หมดสภาพชั่วคราวไปโดยปริยาย  ถ้าท่านใดพบกับเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้บ่อยๆ โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี หากไม่ได้รับคำปรึกษาที่ถูกต้อง อาจทำให้ขาดความมั่นใจ  เบื่อและเซ็ง ในการประกอบกิจกรรมมหัศจรรย์นี้ไปเลยทีเดียว   เพราะฉะนั้นเพื่อให้ทุกท่านได้สุขสมหวังในกิจกรรมดังกล่าวผมขออนุญาตอธิบายตามหลักวิชาการดังนี้ครับ 

    1. ตามปกติ สมมุติว่าคุณเป็นผู้แนะนำรหัส A    เมื่อเข้าสู่เมนูจัดเรียงสายงาน หากคุณไม่พบข้อความดังกล่าว เมื่อคุณทำการจัดเรียงสายงานเป็นที่เรียบร้อย  ระบบจะทำการจ่าย PVให้คุณทันที

    2. สมมุติต่อไปว่าคุณเป็นผู้แนะนำรหัส B เช่นกัน แต่ยังไม่ได้ทำการจัดเรียงสายงานรหัส B (รหัส B รออยู่ช่องสมาชิก Active รอการจัดเรียง)    สมมุติต่อไปอีก รหัส B ไปแนะนำ รหัส C คราวนี้แหละครับ ถ้ารหัส B จะนำรหัส C จัดเรียงสายงาน พอเข้าหน้าจัดเรียงสายงาน ก็จะพบกับข้อความดังกล่าว   ตรงกันข้ามกับรหัส A ที่คุณได้ทำการจัดเรียงสายงานเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่ารหัส A จะแนะนำได้อีกกี่รหัสก็ตาม สามารถจัดเรียงสายงาน และรับ PV ได้ทันที

    3. รหัส B จะนำรหัส C จัดเรียงสายงานเลยได้หรือไม่  คำตอบก็คือได้ครับ   รหัส B สามารถนำรหัส C จัดเรียงตามตำแหน่งที่ต้องการได้เลย(แถวบ้านผมเรียกลักษณะนี้ว่าต่อลอย) สมมุติอีกครั้งนะครับ สมมุติว่า รหัส B นำรหัส C จัดเรียงสายงานตอน 13:00  พอ 18:00 คุณนำรหัส B จัดเรียงสายงาน  ระบบก็จะทำการจ่าย PV ให้รหัส B ทันที  และคุณก็จะได้ PV ของทั้งรหัส B (เป็นผู้แนะนำตรงได้ 1500 PV ) และรหัส C (แนะนำโดยสมาชิกท่านอื่น 200 PV ) ทันทีเช่นกัน  หรือ หากคุณไม่ได้ทำการนำรหัส B จัดเรียงสายงาน พอถึงเวลาเที่ยงคืน ระบบจะทำการจัดเรียงสายงานให้โดยอัตโนมัติ  (ระบบจะทำการจัดเรียงสายงาน ทุกรหัสที่ลอยอยู่ ในเวลา 0.00 ของทุกวัน)

     ส่วนสาเหตุที่ต่อลอยแล้วระบบไม่จ่าย PV ทันทีให้กับผู้แนะนำ เป็นเพราะว่า  ตัวระบบเองนั้น เปรียบเหมือนญาติผู้ใหญ่ของวงการนี้ ผ่านประสบการณ์ ร้อน หนาวมาแล้วหลายฤดูกาล   มีความเป็นห่วงเป็นใย downline ทุกรหัส  ให้ความรักความเอาใจใส่อย่างเท่าเทียมกัน    หากปล่อยให้ downline ทำกิจกรรมบันเทิงนี้นอกสายตา  อาจดูแลไม่ทั่วถึง   และอาจจะเกิดตำนานรักนอกสายงานให้ชาวบ้านนินทาได้   จึงตัดสินใจมอบ PV อันเป็นสุดยอดปรารถนาของทุกรหัสให้ทันที  เมื่อทำการย้ายเข้ามาอยู่ในศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ ที่จัดเตรียมไว้แล้วเท่านั้น  และหากถึงเวลาเที่ยงคืนในแต่ล่ะวัน   หากรหัสใดยังทำตัวเกเร ไม่ยอมเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักของรหัสในแวดวงเดียวกัน  ระบบจะส่งหน่วยปฏิบัติการ “คืนพิสดาร” ออกราดตระเวน และเมื่อพบรหัสที่อยู่นอกลู่นอกทาง  ก็จะจัดการพาเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของชาว totrustme ตลอดไป..................(จบจนได้....หุหุ)
  • จากประธานกรรมการถึงสมาชิกทุกท่านครับ  (อ่าน 217 ครั้ง)
ตอบ
           เนื่องจากวันที่ 15 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ระบบของทาง24payturn เกิดมีปัญหา จึงต้องปิดระบบเป็นการชั่วคราว โดยไม่ได้แจ้งให้ทางสมาชิกทราบล่วงหน้า เป็นผลให้สมาชิกไม่สามารถเข้าใช้บริการได้  ทาง24payturn ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง และสมาชิกทุกรหัสที่มีสถานะ Active ก่อนวันที่  16 มีนาคม 2554 ทาง24payturn ได้เพิ่มวันให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 1 วัน (วันหมดอายุจะเลยจากของเดิมไป 1 วัน) เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณืที่เกิดขึ้น 
   ผม กิตศิลป์ แตระกุล ในนามตัวแทน เจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้าง 24payturn มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา 24payturn สู่ความเป็น 1 ในธุรกิจนี้  ขอขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน ที่สนับสนุน ให้โอกาส และเป็นกำลังใจให้ทาง24payturn ด้วยดีเสมอมา


                                                                                                        กิตศิลป์ แตระกุล
                                                                              ประธานกรรมการ บริษัทเดอะ เพาเวอร์ สเตชั่น จำกัด

  • คนใกล้ตัวไม่ยอมสมัครด้วย ชอบบอกให้ลองทำไปก่อน ถ้าได้จริงแล้วจะสมัครด้วย ทำไงดีค่ะ
ตอบ
           ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลย ว่าไม่ค่อยชอบแนะนำคนอื่นอะค่ะ  กลัวเพื่อนขยาดอะค่ะ แต่พอไปลองแนะนำเพื่อน และคนใกล้ตัว ก็ชอบบอกให้ลองทำดูก่อน ถ้าได้เงินจริงแล้วจะมาสมัครด้วย ให้เราเป็นหนูทดลอง แล้วอย่างนี้จะทำยังไงดีค่ะ ที่บอกว่าให้เริ่มแนะนำคนใกล้ตัวก่อน แต่เค้าไม่กล้าลอง เค้ารอดูเชิงก่อน อย่างนี้ก็คงหมดสิทธิ์กับคนใกล้ตัวเลยทีเีดียว  ไปลองโพสในเนตแล้ว รอการตอบรับ ซึ่งจากการอ่านกระทู้ที่ผ่านๆ มา มันก็คงยากที่จะมีใครมาสมัคร มีใครเป็นแบบเราบ้างค่ะ แล้วมีวิธีแนะนำอะไรบ้างค่ะ ขอแค่ได้ซักคนตอนนี้ก็พอใจแล้วค่ะ :-[


  • เป็นสมาชิกใหม่เรียนคอมแต่เป็นคนรุ่นเก่าใช้เน็ตไม่ค่อยเก่งแต่ชอบที่จะเรียนรู้ ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับโพลลิงค์ของเราเลย ช่วยสอนหน่อนซิคะ
ตอบ
           ...เวลาเราจะโพสลิงค์...ให้เราพิมพ์ลิงค์ของเราลงไปด้วยครับ...เช่น...
  คุณไปทำการโพสในที่..ที่เขาอนุญาติให้โพส...คุณลงข้อความเชิญชวนในการทำธุรกิจ...และตามด้วย..
  .....ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
           

   หน้าหลัก:     http://www.totrustme.com/reg/username ของคุณ  
                     หน้าเกม:      http://www.totrustme.com/g/username ของคุณ
                 24Payturn :    http://www.24payturn.com/?invite=username ของคุณ  
   เพียงเท่านี้...ผู้ที่สนใจก็สามารถ..คลิ๊กไปที่ลิงค์โปรโมทของคุณได้แล้วครับ...

   ลองทดสอบที่ email ของคุณก่อนก็ได้ครับ...ลองพิมพ์ ลิงค์โปรโมทของคุณ..แล้วส่งกลับมาที่ email ของคุณเองครับ...

ข้อความการโพสเด็ดๆสามารถดูได้ที่กระทู้ ข้อความเด็ด(สำหรับคนไม่ชอบพูด)......แต่...
ต้องเข้าใจธรรมชาติในการหาสมาชิกทางออนไลน์ด้วยนะครับ.....
เพราะบางที...ใช้ข้อความเดียวกัน...โพสที่เดียวกัน...
แต่อีกคนมีคนสมัคร...ส่วนเราอาจจะยังไม่มี...
อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับ...จังหวะ..เวลา...ครับ...
คนที่เราแนะนำง่ายที่สุด..คือคนใกล้ตัว...
จากสถิติที่เก็บมา...แนะนำคนใกล้ตัว...ง่ายที่สุดครับ....
  • รายได้เดือนแรก ตั้งแต่ 05 ก.พ. - 04 มี.ค.  (อ่าน 446 ครั้ง)
ตอบ
สวัสดีครับ 
รายได้สำหรับ เดือนแรก ที่ทำธุรกิจ 24payturn กับ ทีมงาน totrustme นะครับ
ตั้งแต่ วันที่ 05 ก.พ. ที่สมัครเข้ามาถึง 04 มี.ค. ครบ 1 เดือน พอดีนะครับ


ค่าภาษี 166.81 เป็นรายได้ทั้งหมดนะครับ 5,560.32 บาท ครับ


สมาชิกที่ท่านแนะนำโดยตรง 16 ท่าน
รวมสมาชิกในสายงานทั้งหมด 94 ท่าน


ผมนะครับ อยากจะบอกเพื่อน ๆ ว่าผมไม่มีอินเตอร์เน็ตที่บ้าน ต้องใช้ internet cafe' วันละ 1-2 ชม. ในการทำงาน และเปิดเน็ตเล่น ตามปกติ
ไม่ได้ทำเอาเป็นเอาตาย ไม่ได้สะดวกสบาย ผมไม่ได้เก่งนะครับ แต่เข้าใจความสวยงามของธุรกิจ และศึกษาระบบให้เข้าใจ และมีวิสัยทัศว่า มันเป็นจริงได้
วันนึงเราจะหยุดทำได้ แต่รายได้ไม่หยุด
เพราะเรามีระบบช่วยทำงานแทนเรา 24 ชม. และที่สำคัญผมมีเป้าหมายชัดเจน ในการพิชิตเงินแสน ไม่เคยโฟกัสปัญหา ผมมีความเชื่อว่ามันได้  และทุกคนทำได้ 


ผมมีความสุขทุกครั้งที่เปิดคอมพิวเตอร์ นั่นหมายความว่า วันนี้มีเงินเข้า วันละ 100-200 บาทต่อวัน
ในอนาคตจะเป็นวันละ 1000-5000 บาทเลยทีเดียว ขอเพียงเพื่อน ๆ นะครับ มีความเชื่อมัน และลงมือทำ อย่ากลัว การทำธุรกิจ ทุกธุรกิจ มีการลงทุน
แต่ถ้าเพื่อน ๆ ลงทุน 350 บาท ถ้าไม่ประสบความสำเร็จ ก็คงไม่ได้ใครล้มละลาย ผมคิดว่าเงิน 350 บาทได้เพิ่มก็ไม่รวยขึ้น หายไปก็เสียดายแป๊บเดียว
จะดีกว่ามั๊ย ถ้าลงทุน 350 บาท รับเดือนละแสน


เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนครับ        
  • หากว่าเราต้องการแก้ไขข้อมูลชื่อสกุลและธนาคารใหม่ต้องทำไงครับ  (อ่าน 33 ครั้ง)
ตอบ
           ชื่อ-นามสกุล...จะเป็นชื่อเดียวกันกับเจ้าของ user ครับ....ไม่สามารถแก้ไขได้...
   ส่วน...หากต้องการแก้ไขข้อมูลธนาคาร....สามารถเข้าไปแก้ไขได้ที่เมนู...ข้อมูลส่วนตัว >> แก้ไขข้อมูลธนาคาร....
  แนบสำเนาหน้าแรกของธนาคาร และ สำเนาบัตรประชาชน.....
  โดยข้อมูลธนาคารที่เปลี่ยนใหม่...ต้องเป็นชื่อเดียวกันกับเจ้าของ user เช่นกันครับ...
  •  ถ้าหาได้มากกว่า 3 คนต่อเดือน  (อ่าน 54 ครั้ง)
ตอบ
แบบนี้จะ เราแนะนำ 1 คนได้ 150 บาท 

ตั้งแต่คนที่ 4 จะต้องให้กับทีมคับ ซึ่งทีมที่เราให้จะได้ 20 บาท

แสดงว่าเราได้มากกว่าที่ VDO บอก

แล้วถ้าทีมทุกคนแนะนำได้มากกว่า 3 คน

จะเกิดภาวะคลอดก่อนกำหนด กันเป็นแถว ๆ ครับ ที่สำคัญ เด็ก ที่คลอดออกมา สมบูรณ์ ดีทุกคนด้วยครับ

สู้ ๆ ครับ

ก็จะทำให้เราได้ครบ8ชั้นเร็วขึ้นนะครับ  ซึ่งก็หมายความว่า เราก็จะได้รับ 98300บาท เร็วขึ้นด้วยนั่นเองครับ จากถ้าเราทำตามระบบคือ ใน1เดือน แนะนำ3คน  ทำแบบนี้ทุกๆคน เราถ็จะได้ รับ98300บาท ในเดือนที่9  แต่ถ้าทุกคน แนะนำได้5คนใน1เดือน เราก็จะล่นระยะเวลาลงมาอีกครับ อาจจะเป็นแค่7เดือน รับ98300บาท นั่นเองครับ

  •  เอาลิ้งตรงใหนไปแนะนำต่อครับ  (อ่าน 40 ครั้ง)
ตอบ
เข้า 24Payturn.com ใส่ username และ Password ของท่านที่ได้รับตอนสมัคร
ดูที่หน้าหลัก จะมี...
หน้าลิ้งค์สำหรับแนะนำสมาชิกใหม่ของท่านคือ  http://www.24payturn.com/?invite=Usernameของท่านตอนที่สมัคร 
ตัวอย่างเช่น หน้าลิ้งค์สำหรับแนะนำของ 24payservice
คือ  http://www.24payturn.com/?invite=24payservice
สามารถนำไปใช้ได้เลยครับ!
  •  คุณสมบัติของผู้สมัครครับ  (อ่าน 158 ครั้ง)
ตอบ
อายุ 15 ปีมีบัตรประชาชน และมีบัญชีธนาคารเป็นของตัวเอง สามารถทำได้ครับ  และเมื่อมีรายได้ ต้องยื่นภาษีให้ถูกต้องนะครับ  ยกตัวอย่าง ดาราเด็กๆที่มีอายุต่ำกว่า 15ในประเทศเรา เมื่อมีรายได้ ผู้ปกครองต้องเป็นผู้ยื่นเสียภาษีแทนครับ
  ส่วนกรณีชาวต่างชาติ ไม่สามารถทำได้ครับ เพราะนอกจากไม่มีความจำเป็นในการใช้บริการฝากชำระค่าสาธรณูปโภคต่างๆแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องภาษีรายได้ด้วยครับ  หากสนในร่วมธุรกิจจริงๆ แนะนำให้สมัครร่วมธุรกิจโดยผ่าน คนสนิทที่ไว้ใจได้ที่อยู่ในประเทศไทยครับ
  •  เอาเงินออกจากระบบ รอกี่วันครับ  (อ่าน 342 ครั้ง)
ตอบ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ตามปกติแล้วไม่เกินระยะเวลา 3 วันสมาชิกจะได้รับเงินแน่นอน สมาชิกบางท่าน แจ้งโอนตอนเช้า ช่วงบ่ายก็ได้รับแล้ว  ทางเราได้ติดต่อสอบถามถึงสาเหตุที่ล่าช้า เนื่องจากมีสมาชิกแจ้งโอนออกเป็นจำนวนมาก และบังเอิญเป็นช่วงเทศกาลวันหยุด และมีเจ้าหน้าที่ขอลาหยุด จึงทำให้การบริการ และติดต่อกับทาง 24payturn ติดขัด ทางประธานบริษัท คุณกิตศิลป์ แตระกุล รับทราบถึงปัญหาแล้ว และจะรีบดำเนินการแก้ไขปรับปรุงโดยเร็วครับ
  •  สอบถามเรื่องการจดทะเบียนหน่อยครับ  (อ่าน 60 ครั้ง)
ตอบ
  เพราะ 24payturn ไม่ได้เป็นบริษัทครับ แต่เป็นธุรกิจในเครือของบริษัทเดอะ เพาเวอร์ สเตชั่นครับ ลองดูเอกสารทางราชการต่างๆของทั้ง เดอะ เพาเวอร์สเตชั่น และ 24payturn ได้ตาม link นี้เลยครับ http://www.24payturn.com/about.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหา

24payservice 24payturn คืออะไร 24 payturn เป็นธุรกิจของคนที่มีความใฝ่ฝัน 24payturn เป็นมากกว่าการจ่าย 24 payturn มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน กรอกข้อมูลของท่านที่นี่ การกรอกขอมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกับ 24Payturn (สำหรับสมาชิกใหม่) การตรวจสอบค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว การเติมเงินมือถือ การเติมเงินมือถือระบบ Hutch การโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM เกมส์ออนไลน์ ข้อดีของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ความลังเล...นำมาซึ่งความล้มเหล คิดและทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย 98300 บาท คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98300 บาท กับ24payturn ณัฐวร วุฒิโอฬาร แนะนำวิธีการสร้างรายได้ 98300 บาท-24payservice ทำไมต้อง 24payturn ธุรกิจเคาร์เตอร์เซอร์วิส กับ Network marketing ธุรกิจออนไลน์ 100%ในวันนี้ บริการออนไลน์ ผลตอบรับของธุรกิจ 24 payturn ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว 24 Paysercvice โรงเรียนสอนธุรกิจ 24Payturn วิธีการสร้างรายได้กับ 24payturn วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณ วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณบนโลกออนไลน์ สมัครด่วน 24payturn ลงทุน350บาท ครั้งเดียวรับรายได้หลักหมื่น สมัครสมาชิกฟรี สรุปข้อดีของธุรกิจ 24payturn ส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ สำคัญมาก....ต้องอ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคารเข้าสู่ 24payturn แบบปกติ ALL New Member k-cyber-banking Welcome to 24 Payturn