วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ถามมา-ตอบไป เกี่ยวกับ 24Payturn

24payturn คืออะไร?

  • จุดเด่นของ Payturn
ตอบ
  

ปัจจุบันคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  และด้วยภาระค่าใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ  ที่มีกันทุกเพศ ทุกวัย  ทุกเดือน  ทำให้ Product ของเรามีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่รองรับอยู่ตลอดเวลา ทั้งในปัจจุบันจนถึงอนาคต  รวมทั้งรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด  ในระบบ multi-level marketingที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับ Product ของเราโดยเฉพาะ  ทำให้ 24payturn  สามารถตอบสนองความคุ้มค่าให้แก่สมาชิกได้อย่างภาคภูมิใจ

  • ใช่ธุรกิจขายตรงหรือไม่?
ตอบ


24payturn ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง เราไม่มีสินค้าจำหน่าย เราเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ แต่เราได้นำจุดเด่นของรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาดในธุรกิจขายตรงมาเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก


  • 24payturn นำส่วนลดพิเศษมาให้สมาชิกได้อย่างไร?
ตอบ


24payturn เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการทั้งจากผู้ให้บริการโดยตรงและเป็น Dealer ค่าธรรมเนียมต่างๆจึงได้ถูกกว่าปกติและฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ รวมทั้งได้นำส่วนลดที่ได้มาจากผู้ให้บริการต่างๆ มาเป็นส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิก โดย 24payturn
มีรายรับจากค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและการชำระค่าบริการรายเดือนของสมาชิกเป็นหลัก


  • สถานะ Active และ Inactive
ตอบ


เมื่อคุณยืนยันการลงทะเบียนสมัครสมาชิก  คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบสมาชิกได้แต่อยู่ในสถานะ Inactive (ไม่สามารถใช้งานเมนูในส่วนระบบสมาชิกได้ครบทุกเมนู)  เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการชำระค่าธรรมเนียมการเปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว จะปรับสถานะของคุณเป็น Active(สามารถใช้งานได้ครบทุกเมนู)  ระบบจะเริ่มนับระยะเวลาการให้บริการในวันที่สถานะของคุณ Active เป็นวันแรก และจะสิ้นสุดสถานะ Activeในวันรุ่งขึ้นของเดือนถัดไป  หากคุณมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพียงพอต่อการชำระค่าบริการรายเดือน  ระบบจะทำการชำระค่าบริการรายเดือน
ให้คุณโดยอัตโนมัติ (ตัดจากบัญชีล่วงหน้าก่อนวันสิ้นสุดสถานะ Active 1 วัน) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการและรับผลประโยชน์ต่างๆของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง


  • มีเงินอยู่ในบัญชีตลอดเวลาดีหรือไม่?
ตอบ


สมาชิกไม่จำเป็นต้องมีเงินไว้ในบัญชีตลอดเวลา  ระบบของเราไม่ได้ให้เครดิตในการรับฝากชำระ จึงไม่มีการนำเงินของสมาชิกไปหมุนจ่ายให้บุคคลอื่น โดยสมาชิกสามารถโอนเงินเข้าระบบได้เท่ากับยอดเงินที่ต้องการฝากชำระหรือแจ้งถอนเงินออกจากระบบได้ตามต้องการยกเว้นแต่เพื่อความสะดวกในการใช้บริการของสมาชิกเอง ที่อาจจะเก็บบางส่วนไว้เพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆที่ใกล้ถึงกำหนดชำระหรือเพื่อให้ระบบตัดเป็นค่าใช้บริการรายเดือนในเดือนถัดไป


  • จะได้รับส่วนลดพิเศษ และค่า Commission ได้เมื่อไหร่?
ตอบ


สมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษ ต่างๆทันทีที่มีการทำรายการ สามารถตรวจสอบได้ในระบบสมาชิก ส่วน PV จะได้รับทันทีเช่นกันเมื่อทำการจัดเรียงสายงานให้แก่สมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย และสมาชิกในสถานะ Active สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ทันทีหากสมาชิกมีสถานะ Inactive  จะไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้  แต่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการรายเดือนเพื่อปรับสถานะเป็น Activeและยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วันนับจากวันหมดอายุ  หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชี


  • มีค่าใช้จ่ายในการโอนเงินออกนอกบัญชีหรือไม่?
ตอบ


สมาชิกสถานะ Active สามารถโอนเงินออกจากระบบได้ตามความต้องการไม่จำกัดจำนวนครั้ง  โดยมียอดแจ้งโอนขั้นต่ำ 350 บาทต่อครั้งใช้เวลาดำเนินการภายใน 48 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินตามความเป็นจริงของธนาคารที่สมาชิกเลือกใช้บริการเท่านั้น


  • ได้รับใบเสร็จ จากการชำระเงินหรือไม่?
ตอบ


สมาชิกจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากผู้ให้บริการโดยตรงส่งถึงสมาชิกอย่างแน่นอน โดยในเบื้องต้น 24payturn จะทำการแสดงข้อมูลรายละเอียดในการทำรายการฝากชำระของสมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถ Print เก็บไว้ทันที หรือกลับมา Print ในภายหลังที่เมนูประวัติทำรายการ เพื่อเป็นหลักฐานและเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการของเรา


  • สามารถออกใบภาษีหัก ณ ที่จ่ายได้หรือไม่?
ตอบ


สมาชิกที่ต้องการ ใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย  สมาชิกต้องชำระค่าบริการแก่ผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น หากในอนาคตมีช่องทางใดที่สามารถอำนวยความสะดวกในกรณีนี้  เราจะเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิก 


  • ชำระค่าบริการ เลยกำหนด ได้หรือไม่?
ตอบ


ในการฝากชำระค่าบริการตามกำหนด สมาชิกสามารถฝากชำระได้ถึงก่อนเวลา 12:00 น. ของวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งค่าบริการนั้น มีหลายรายการที่สามารถชำระค่าบริการเลยกำหนดได้  รวมทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม แต่บางรายการไม่สามารถรับฝากชำระได้(ดูรายละเอียดได้ที่นี่)


  • ตรวจสอบได้อย่างไรว่า ค่าบริการต่างๆที่ฝากชำระ ได้ดำเนินการแล้ว
ตอบ


เมื่อสมาชิกทำรายการฝากชำระ นอกเหนือจากระบบสมาชิกที่จะแสดงสถานะว่า  “ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว”สมาชิกยังสามารถเพิ่มความมั่นใจโดยการตรวจสอบไปยังผู้ให้บริการโดยตรงได้ดังนี้



ผู้แนะนำของคุณคือ : รัตนาภรณ์ มั่นกิจเจริญ
โทร : 089-6841829
คลิกที่นี่!

Call Center : 089-6841829
email : 24payservice@gmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหา

24payservice 24payturn คืออะไร 24 payturn เป็นธุรกิจของคนที่มีความใฝ่ฝัน 24payturn เป็นมากกว่าการจ่าย 24 payturn มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน กรอกข้อมูลของท่านที่นี่ การกรอกขอมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกับ 24Payturn (สำหรับสมาชิกใหม่) การตรวจสอบค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว การเติมเงินมือถือ การเติมเงินมือถือระบบ Hutch การโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM เกมส์ออนไลน์ ข้อดีของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ความลังเล...นำมาซึ่งความล้มเหล คิดและทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย 98300 บาท คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98300 บาท กับ24payturn ณัฐวร วุฒิโอฬาร แนะนำวิธีการสร้างรายได้ 98300 บาท-24payservice ทำไมต้อง 24payturn ธุรกิจเคาร์เตอร์เซอร์วิส กับ Network marketing ธุรกิจออนไลน์ 100%ในวันนี้ บริการออนไลน์ ผลตอบรับของธุรกิจ 24 payturn ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว 24 Paysercvice โรงเรียนสอนธุรกิจ 24Payturn วิธีการสร้างรายได้กับ 24payturn วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณ วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณบนโลกออนไลน์ สมัครด่วน 24payturn ลงทุน350บาท ครั้งเดียวรับรายได้หลักหมื่น สมัครสมาชิกฟรี สรุปข้อดีของธุรกิจ 24payturn ส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ สำคัญมาก....ต้องอ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคารเข้าสู่ 24payturn แบบปกติ ALL New Member k-cyber-banking Welcome to 24 Payturn