วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice

          
           24 Payservice เป็น WebBlog ของทีมงานซึ่งเรามีความสนใจใน ธุรกิจออนไลน์ ภายใต้ทีมงาน เนื่องจากดิฉันเองเคยผ่านการทำธุรกิจเครือข่ายมากกว่า ปี (คลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อ) หลังจากที่ได้ทบทวนการทำงาน วิธีการทำธุรกิจ ดิฉ้นจึงมีความคิดว่าน่าจะหาธุรกิจอะไรสักอย่างที่สามารถทำจากที่บ้าน ประหยัดเวลา ค่าเดินทาง ค่าใช้จ่าย ประกอบกับมองว่ายุคสมัยเปลี่ยนไป เทคโนโลยีในบ้านเราก็พัฒนาทันสมัยขึ้น ประกอบกับวิถีชีวิตของผู้คนเริ่มมองหางานอิสระที่ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร จัดเวลาทำงานเองได้ ถ้ายิ่งเกี่ยวข้องกับสินค้าประเภทบริการที่ไม่ต้องใช้เงินสต๊อกสินค้า ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บสินค้า ไม่ต้องเสียเวลาจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า โดยเฉพาะใช้เพียงเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียวที่ต่ออินเตอร์เน็ทได้ ลองหามาหลายบริษัท จนมาพบกับ 24 Payturn ซึ่งตอบโจทก์ในสิ่งที่เราต้องการได้และเพื่อให้ทีมงานของเราที่สมัครเข้ามาร่วมทีมกับ 24 Payservice สามารถดำเนินธุรกิจนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงได้จัดทำนี้ขึ้นมาเพื่อให้ข้อมูล ความรู้และใช้ในการติดต่อสื่อสารกันภายในทีมงาน

                        ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านเข้าสู่ครอบครัว 24 Payservice
                                              ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice

พิเศษ!สำหรับท่านที่สมัครเข้ามาภายใต้ทีมงาน 24PayserviceTeam ทางทีมงานตระหนักดีว่าบางท่านที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ไม่มาก แต่!มีความสนใจและตั้งใจจริงที่จะดำเินินธุรกิจนี้ให้ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมและสนับสนุนที่ท่านได้ไว้วางใจและตัดสินใจร่วมงานกับเรา ทางทีมงานได้จัดทำหน้าประชาสัมพันธ์ธุรกิจนี้ให้ท่านฟรี! เพียงแต่ท่านส่งประวัติ มุมมอง วิธีคิด เหตุผลในการตัดสินใจทำธุรกิจ 24Payturn รวมทั้งคติประจำใจในการทำงานพร้อมรูปถ่ายของท่าน1-2 ภาพส่งมาที่ e-mail: 24payservice@gmail.com ทางทีมงานจะรีบดำเนินการจัดทำให้ท่านทันทีครับ และนี่คือตัวอย่างของเพื่อนๆ ที่ได้ส่งข้อมูลดังกล่าวมาให้ ทางทีมงานจัดทำแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ส่งข้อมูลมาก็สามารถส่งมาได้ครับ เราไม่ได้จำกัดเวลาในการจัดส่งครับ!
เข้าสู่เว็บไซด์ของทีมงาน...(มีทั้งหมด 3 Webblog แล้วครับ! สำหรับท่านที่สมัครเข้าใหม่หน้าประชาสัมพันธ์ของท่านจะจะอยู่ที่ http://24payserviceteam001.blogspot.com เป็นส่วนใหญ่ครับ)




เว็บของ24PayserviceTeam
ของแถมอีกเช่นกันครับ! ทางทีมงานเข้าใจดีถึงความพยามยาม มุ่งมั่น อดทน ของท่านในการแนะนำ หรือบอกกล่าวเพื่อนๆ บางท่านพอชวนเพื่อนแล้วไม่สนใจ ต้องทำการโพสตามเว็บต่างๆและก็มีที่จ้างเขาโพสเพื่อหาคนที่สนใจธุรกิจ 24Payturn และตัดสินใจร่วมงาน เพื่อเป็นการให้รางวัลกับความตั้งใจรวมทั้งเป็นการช่วยท่านประชาสัมพันธ์อีกช่องทางหนึ่ง ทางทีมงาน 24PayserviceTeam จึงมีแนวความคิดจัดทำเว็บทีมงานให้กับท่านที่แนะนำคนได้ครบ 3คน (ซึ่งจะเป็นชื่อของท่านแนะนำตัวเองหรือเปิดบัญชีของท่านเองทั้ง 4 บัญชีก็ได้ดังตัวอย่างด้านล่างนี้)
ท่านสามารถเข้าชมเว็บตัวอย่างได้ที่นี่!

เว็บทีมงาน 24PayserviceTeam ที่แนะนำครบ 3 คน
ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้ท่านนี้ จะเป็นประโยชน์กับท่านในการดำเนินธุรกิจของท่าน

e-mail: 24payservice@gmail.com หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่...
Call center :089-6841829
                     



รัตนาภรณ์ เบอร์โทรศัพท์ : 089-6841829
e-mail: 24payservice@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหา

24payservice 24payturn คืออะไร 24 payturn เป็นธุรกิจของคนที่มีความใฝ่ฝัน 24payturn เป็นมากกว่าการจ่าย 24 payturn มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน กรอกข้อมูลของท่านที่นี่ การกรอกขอมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกับ 24Payturn (สำหรับสมาชิกใหม่) การตรวจสอบค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว การเติมเงินมือถือ การเติมเงินมือถือระบบ Hutch การโอนเงินผ่านระบบเครื่อง ATM เกมส์ออนไลน์ ข้อดีของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ความลังเล...นำมาซึ่งความล้มเหล คิดและทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย 98300 บาท คุณณัฐวร วิธีสร้างรายได้ 98300 บาท กับ24payturn ณัฐวร วุฒิโอฬาร แนะนำวิธีการสร้างรายได้ 98300 บาท-24payservice ทำไมต้อง 24payturn ธุรกิจเคาร์เตอร์เซอร์วิส กับ Network marketing ธุรกิจออนไลน์ 100%ในวันนี้ บริการออนไลน์ ผลตอบรับของธุรกิจ 24 payturn ผู้ก่อตั้ง 24 Payservice ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว 24 Paysercvice โรงเรียนสอนธุรกิจ 24Payturn วิธีการสร้างรายได้กับ 24payturn วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณ วิธีสร้างรายได้ 98300บาทต่อเดือนของคุณบนโลกออนไลน์ สมัครด่วน 24payturn ลงทุน350บาท ครั้งเดียวรับรายได้หลักหมื่น สมัครสมาชิกฟรี สรุปข้อดีของธุรกิจ 24payturn ส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ สำคัญมาก....ต้องอ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคารเข้าสู่ 24payturn แบบปกติ ALL New Member k-cyber-banking Welcome to 24 Payturn